Tattś

Ég heyrši śtundan mér į einhverri śtvarpsstöšinni ķ dag aš tattś vęri fariš aš aukast til muna hér į landi.  Nś eru menn farnir aš flśra sig allan eša stóra mynd į baki sér.  Ég rįšlegg öllum žeim sem vilja kenna sig viš Krist į lįta žetta alfariš eiga sig enda stendur ķ ritningunni ķ 3. Mósebók 19:28 žetta:

"Og žér skuluš eigi skera skurši ķ hold yšar fyrir sakir daušs manns, né heldur gjöra hörundsflśr į yšur. Ég er Drottinn."

 Og žar sem öll Ritningin er nytsöm til fręšslu og leišréttingar vil ég įminna žetta.

 

            meš shalom kvešju,


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Og veistu hver skrifaši žetta.... žaš var mašur eins og žś... einhver aftan śr fornöld vinur minn.

DoctorE (IP-tala skrįš) 12.9.2009 kl. 00:47

2 Smįmynd: Höršur Finnbogason

Sęl(l) vertu!  Velkomin :)  Lestu vitnisburšinn minn aš nešanveršu...

meš kv.

Höršur Finnbogason, 12.9.2009 kl. 15:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband